Minggu, 15 September 2019

Erosion Tài Sản Hypodeflationary Đầu Tiên Của Ethereum

Xin chào các bạn! Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một loại tiền tệ hypodeflationary đầu tiên ban đầu dựa trên blockchain ethereum! Đó chính là Erosion. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!
Vậy Eosion là gì?
(EROS) Erosion là loại tiền tệ hypodeflationary ™ đầu tiên ban đầu dựa trên blockchain ethereum! Để mình giải thích rõ cho bạn nào chưa biết về Ethereum, ethereum là Ethereum là một nền tảng Blockchain được thêm chức năng Smart Contract. Được phát triển bởi Vitalik Buterin vào cuối năm 2013. ETH hay còn được gọi là Ether là đơn vị tiền tệ trong hệ thống Blockchain của Ethereum. Chính cái này là thứ mà anh em có thể giao dịch mua bán trên các sàn giao dịch hiện tại. Tóm lại: Ethereum là một nền tảng Blockchain, còn ETH là đơn vị tiền tệ trong nền tảng của Ethereum. Còn blockchain là một hệ thống cơ sở dữ liệu chứa thông tin, được dùng để lưu trữ thông tin trong các khối thông tin được liên kết với nhau, và được quản lý bởi tất cả mọi người tham gia hệ thống, thay vì một bên thứ 3 riêng lẻ như nhà nước hay ngân hàng trung ương; đồng thời cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn bằng một hệ thống mã hóa phức tạp, và được mở rộng theo thời gian.
Vậy mã thông báo Erosion là gì? Mã thông báo Erosion (EROS) là một loại tiền tệ giảm dần (giảm phát) trên chuỗi khối Ethereum. Ban đầu đã có 10.000.000 EROS được tạo ra và sẽ không còn được đúc nữa. Mỗi khi Eros được gửi, 0,01% giao dịch sẽ biến mất khỏi tổng nguồn cung FOREVER. Lượng đốt cháy 0,01% thấp cho phép các mã thông báo này khả thi hơn nhiều khi được sử dụng trong dapps. Với những tính năng chính như sau:
  • Hypodeflationary 0,01% tỷ lệ ghi: Trong mỗi lần chuyển tiền, 0,01% giao dịch sẽ bị đốt cháy và xóa khỏi sự tồn tại. Nhưng EROS sẽ không có độ cháy tối thiểu, không giống như bom, EROS có 18 điểm thập phân trong hợp đồng mã thông báo, cho phép chuyển chính xác, EROS cũng không đốt quá 14 số thập phân, nghĩa là trong tương lai xa, EROS sẽ không tự hủy.
  • Tương thích Dapp: Giao thức chuẩn ERC20 để tích hợp Dapp dễ dàng trong khi vẫn cung cấp các lợi ích lâu dài của giảm phát.
  • Cung cấp tối đa 10 triệu: Sẽ chỉ có 10 triệu mã thông báo EROS được tạo. Nguồn cung này sẽ giảm sự gia tăng khan hiếm tăng ca. Bên dưới đây là chỉ số cung ứng đề ra:
    - Tổng số việc cung ứng 10.000.000 EROS
    - Spacedrop total- 8.000.000 EROS (80%)
    - Bounty total- 1.000.000 EROS (10%)
    - Đội + khác (danh sách thanh toán, vv) - 1.000.000 EROS (10%)
    - Decimals- 18
    - Burn roundoff - 14
    - Burn rate- 0.01 % của mỗi tên mã thông báo giao dịch- Biểu tượng mã thông báo xói mòn- EROS
  • Tài sản không tự hủy: EROS ghi xuống mức thập phân thứ 14 có nghĩa là sẽ có một nguồn cung còn lại sau khi quá trình ghi đã hoàn tất.
  • Hệ sinh thái Dapp mở rộng: EROS sẽ được tích hợp vào một hệ sinh thái rộng lớn của các dapps sẽ giúp thúc đẩy việc áp dụng đại trà.
Với 10.000.000 EROS được tung ra thị trường thì làm thể nào để các Spacesrop/airdrop được phân phối công bằng? Để gải quyết vấn đề này thì Erosion đã làm cho 8.000.000 EROS sẽ bị khóa trong một hợp đồng thông minh, sẽ giảm 500 EROS cho mỗi địa chỉ được liệt kê trong danh sách trắng, để liệt kê địa chỉ của bạn, bạn sẽ cần đăng địa chỉ của mình (phải có giao dịch dưới bất kỳ hình thức nào trước khi bắt đầu 30 ngày) và hồ sơ twitter của bạn liên kết (phải chuyển tiếp tweet được ghim trên tài khoản twitter chính thức của EROS) tới @Erosion Spacesrop. Nếu thông điệp vượt qua các yêu cầu này, bot sẽ PM hướng dẫn người dùng về cách nhận airdrop! Mỗi địa chỉ hoặc tài khoản twitter chỉ có thể được sử dụng một lần. Việc giảm không gian này sẽ chỉ kéo dài 2 tháng và nếu đến cuối hai tháng, bất kỳ mã thông báo nào còn lại trong hợp đồng, chúng sẽ bị đốt cháy.

Để biết thêm chi tiết:

Tidak ada komentar:

Posting Komentar